Hướng dẫn cách sử dụng Seal niêm phong nhựa đốt trúc - Quý khánh
Top
  • Email quykhanhco@gmail.com
  • Phone 089 990 6800
  • OFFICE HOURS Sat - Wed : 8:00 - 4:00

Hướng dẫn cách sử dụng Seal niêm phong nhựa đốt trúc

Seal nhựa đốt trúc là một loại khóa nhựa chuyên dùng để niêm phong các loại hàng hóa được trữ kho hoặc vận chuyển đường dài. Theo đó, sản phẩm được ví như là một giải pháp bảo mật hết sức tối ưu dành cho các công ty vận tải và công ty xuất nhập khẩu. Nhưng điều này chỉ đúng khi bạn biết cách sử dụng Seal niêm phong nhựa đốt trúc đúng hướng dẫn. Vậy cụ thể ra sao? Quý khánh sẽ thông tin chi tiết cho mọi người cùng tham khảo ngay sau đây.

Cách sử dụng Seal niêm phong nhựa đốt trúc từ A đến Z

cách sử dụng seal niêm phong nhựa đốt trúc

Các bước niêm phong hàng hóa bằng Seal nhựa đốt trúc

Khi đặt mua Seal đốt trúc tại cửa hàng phân phối, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cách sử dụng sản phẩm khá kỹ lưỡng. Cụ thể hơn là cách sử dụng Seal niêm phong nhựa đốt trúc bao gồm các bước làm dưới đây:

  • Bước 1: Bạn hãy dùng tay nắm thật chặt Seal khóa rồi từ từ siết chặt cổ bao túi lại tại khu vực mà mình muốn niêm phong. Tốt hơn hết, bạn nên lựa chọn vị trí niêm phong hàng có khoảng cách nhất định với hàng hoá bên dưới.
  • Bước 2: Đến đây, bạn bắt đầu cuốn dây Seal khoá xung quanh khu vực cổ bao túi. Trong quá trình đó, bạn phải hướng mặt gai chống trượt vào bên trong để nó có thể giữ chặt cổ bao túi lại. Việc tiếp theo bạn cần làm là luồn đầu dây Seal qua lỗ khóa nằm trên đế khóa Seal. Tiếp tục nắm đầu dây siết chặt để niêm phong hàng hóa thành công.
  • Bước 3: Sau khi đã khóa niêm phong hàng, bạn hãy dùng hai tay căng kéo xung quanh để kiểm tra độ chắc chắn của khóa niêm phong.
  • Bước 4: Dùng một chiếc kéo bén cắt bỏ đầu dây Seal còn thừa lại nhưng không được cắt quá sát. Thay vào đó, bạn nên chừa lại một đốt dây Seal nằm bên ngoài lõi khóa để dễ dàng phá niêm phong khi cần.

Lưu ý cần biết khi sử dụng Seal niêm phong nhựa đốt trúc

lưu ý khi sử dụng seal niêm phong nhựa đốt trúc

Bạn hãy tìm mua Seal nhựa chất lượng tại nơi uy tín để sử dụng hiệu quả

Để đảm bảo độ bảo mật cao cho kiện hàng vừa mới niêm phong, bạn cần phải lưu ý những vấn đề quan trọng sau đây khi sử dụng Seal nhựa đốt trúc:

  • Bạn chỉ nên sử dụng các loại Seal khóa bền bỉ, chất lượng được phân phối chính hãng từ nhà cung cấp uy tín. Bởi vì loại Seal khóa này thường có khả năng chống cắt rời vượt trội.
  • Trước khi sử dụng Seal nhựa, bạn nên sắp xếp mọi thứ ngay ngắn và không nên cho quá nhiều hàng hoá vào kiện hàng hoặc túi hàng cần niêm phong. Lý do là vì nếu bảo quản hàng hoá quá nhiều, Seal niêm phong rất dễ bị bong ra khi sử dụng.
  • Trong quá trình dùng Seal nhựa để niêm phong hàng, bạn cần siết chặt tay để đảm bảo mọi thứ đã chắc chắn.
  • Nếu bạn muốn dùng Seal khóa niêm phong cho bao túi PE, thì bạn cần phải chọc một lỗ nhỏ xuyên qua cổ bao tại khu vực muốn đóng khoá. Sau đó, bạn mới thực hiện tuần tự các hướng dẫn nêu trên để đảm bảo hiệu năng sử dụng cao.
  • Trường hợp muốn niêm phong nhiều loại hàng hóa khác nhau, thì bạn nên sử dụng các loại Seal nhựa có màu sắc khác biệt để dễ dàng phân loại.

Quý Khánh - Nơi phân phối Seal nhựa đốt trúc bền bỉ giá tốt

quý khánh phân phối seal nhựa đốt trúc

Quý Khánh cung cấp Seal nhựa chất lượng cao

Như đã nói ở trên việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên phân phối Seal đốt trúc chất lượng cao là lưu ý quan trọng nhất khi sử dụng khóa niêm phong hàng. Vậy nên bạn hãy nhanh tay liên hệ với Quý Khánh để đặt mua cho mình những chiếc khóa nhựa được nhập khẩu chính hãng từ Malaysia.

Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn các sản phẩm bền bỉ, có khả năng bảo mật và chống cắt rời tốt. Tuy nhiên, khóa nhựa lại được công ty niêm yết mức giá ưu đãi để giảm thiểu chi phí niêm phong hàng cho quý khách hàng thân yêu.

Kết luận

Trên đây Quý Khánh đã chia sẻ rất chi tiết cách sử dụng Seal niêm phong nhựa đốt trúc cho quý khách hàng cùng xem qua. Chỉ cần bạn làm theo đúng hướng dẫn, bạn sẽ dễ dàng niêm phong hàng hóa thành công. Trường hợp bạn vẫn còn câu hỏi cần được giải đáp thêm hoặc muốn đặt mua Seal nhựa bền bỉ nhất, hãy gọi cho Quý Khánh ngay.

Tìm cửa hàng
089 990 6800
Chat facebook
Chat trên Zalo